Bước vào giai đoạn hội nhập và phát triển đất nước, cũng như các doanh nghiệp lớn của Việt Nam, Công ty Gia Lộc đang không ngừng hoàn thiện chiến lược phát triển Công ty, phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu.

Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá của mọi Công ty nói chung và của Gia Lộc nói riêng. Chính vì vây, chủ trương xây dựng chính sách nhân sự tại Công ty là tạo cơ hội bình đẳng cho mọi cá nhân có năng lực được thăng tiến trong sự nghiệp, với mục tiêu cao nhất là sự phát triển của Gia Lộc luôn đồng hành với trách nhiệm và quyền lợi của mỗi nhân viên.

Theo đó, chính sách nguồn nhân lực của Gia Lộc trong giai đoạn hiện nay bao gồm các nội dung sau:

Chính sách Tuyển dụng:

Công tác tuyển dụng được thực hiện theo chiến lược phát triển của Công ty, theo kế hoạch hàng năm và trong từng giai đoạn.

Nguyên tắc của chính sách tuyển dụng là lựa chọn những ứng viên tốt nhất vào vị trí phù hợp dựa trên năng lực, phẩm chất và kinh nghiệm của ứng viên; không phân biệt giới tính, tôn giáo, chủng tộc thông qua quá trình tuyển chọn công bằng và khách quan.

Đối tượng và tiêu chí tuyển dụng được xây dựng phù hợp với kế hoạch kinh doanh hàng năm của Công ty, trong đó ưu tiên:

– Lao động tốt nghiệp đại học và sau đại học trong và ngoài nước.

– Lao động có chuyên môn giỏi, tay nghề kỹ thuật cao, kinh nghiệm và năng lực làm việc đáp ứng được yêu cầu của Công ty.

– Sinh viên mới tốt nghiệp trong và ngoài nước nhằm tạo nguồn nhân lực trẻ năng động, đáp ứng sự phát triển lâu dài của Công ty. 

Chính sách Đào tạo:

Đào tạo và phát triển nhân sự là ưu tiên hàng đầu của Gia Lộc với chủ trương tạo điều kiện giúp mỗi cá nhân phát triển nghề nghiệp, đồng thời xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

Tất cả nhân viên trong hệ thống Gia Lộc đều có cơ hội tham dự các lớp huấn luyện đào tạo nghiệp vụ theo nhu cầu cụ thể, phù hợp với tính chất công việc. Bên cạnh đó, Gia Lộc cũng khuyến khích nhân viên học hỏi lẫn nhau trong quá trình công tác, qua các khóa học đào tạo nội bộ và nỗ lực tự đào tạo của từng cán bộ nhân viên.

Chính sách Thăng tiến và Phát triển nghề nghiệp:

Tại Gia Lộc, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp công bằng cho mọi đối tượng được xác lập bằng kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực rõ ràng và cụ thể.

Kế hoạch đánh giá năng lực và công việc định kỳ (6 tháng / lần) nhằm đánh giá mục tiêu công việc, mục tiêu phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân. Đồng thời là cơ sở nhằm bố trí nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Gia Lộc.

Tuyển chọn nhân sự nội bộ cho các vị trí quản lý là chủ trương hàng đầu tại Gia Lộc, thể hiện sự quan tâm của cấp lãnh đạo với những thành viên đã gắn bó và cống hiến vào sự phát triển của Công ty.

Chính sách Phúc lợi và đãi ngộ:

Chính sách đãi ngộ: Chính sách đãi ngộ lao động luôn được Gia Lộc liên tục hoàn thiện với mục tiêu tạo mọi điều kiện cho người lao động an tâm, gắn bó dài lâu, duy trì văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

Vì vậy chế độ tiền lương tại Gia Lộc được trả theo nguyên tắc đảm bảo sự công bằng, hợp lý, phù hợp với trình độ, năng lực, hiệu suất, chất lượng công việc của mỗi nhân viên và tinh thần, thái độ thực thi chức trách, nhiệm vụ được phân công.

Bên cạnh chính sách tiền lương và phụ cấp, Gia Lộc còn áp dụng chính sách thưởng nhằm động viên, khuyến khích nhân viên nỗ lực cống hiến và phấn đấu hết mình trên mọi vị trí công tác, cụ thể như:

– Định kỳ xét điều chỉnh lương theo hiệu quả công việc; các trường hợp có thành tích xuất sắc nổi bật được điều chỉnh lương trước thời hạn.

– Tiền lương được trả theo kết quả hoạt động kinh doanh hoặc tiến độ công việc.

– Thưởng định kỳ (bằng hiện kim) thông qua công việc đạt hiệu quả cao, đạt được thành tích tiêu biểu.

– Thưởng bằng các chuyến tham quan – nghỉ mát trong và ngoài nước cho người lao động cùng gia đình theo chính sách cụ thể hàng năm của Công ty.

Chính sách phúc lợi: Tất cả các cán bộ nhân viên chính thức của Gia Lộc đều được đảm bảo thụ hưởng các chế độ chính sách phù hợp với Luật lao động Việt Nam.

Môi trường – điều kiện làm việc:

Gia Lộc luôn quan tâm duy trì môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ, cạnh tranh lành mạnh. Các hoạt động thường xuyên được tổ chức như thể thao, văn nghệ, tổ chức chúc mừng sinh nhật cho CBCNV, ngày Hội gia đình, các hoạt động vì cộng đồng… nhằm tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó, thân thiện giữa các thành viên.

Mỗi cán bộ nhân viên tại Gia Lộc luôn ý thức và tự nguyện cam kết thực hiện đúng theo tôn chỉ, mục tiêu của Cẩm nang văn hóa doanh nghiệp, Cẩm nang nhân viên Công ty và mục tiêu chung sự phát triển ổn định, lâu dài và bền vững.

Chính sách thu hút nhân tài:

Gia Lộc có chính sách, thưởng đặc biệt cạnh tranh đối với các nhân sự giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, một mặt để giữ chân CBCNV lâu dài, thu hút nhân lực giỏi từ nhiều nguồn khác nhau về làm cho Công ty.

VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngành nghề kinh doanh:

1. Hệ thống điều hòa không khí: Panasonic , Trane.

Yêu cầu ứng viên nhân viên kinh doanh, chuyên viên kĩ thuật 

- Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành kinh doanh và nhiệt lạnh ( ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí) 

- Tiếng Anh giao tiếp

- Thành thạo Autocad và MS Office (word, excel, power point)

- Nhiệt tình,trách nhiệm, có thể làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Có kinh nghiệm thiết kế hệ thống điều hòa không khí trung tâm hoặc chiller, lập dự toán...

 - Tự tin, có khả năng thuyết trình, thương thuyết và đàm phán là lợi thế

Mô tả công việc:

-Thuyết trình giới thiệu sản phẩm trong các cuộc họp, hội thảo, đào tạo kỹ thuật.

- Làm việc với nhà cung cấp theo thông tin kĩ thuật chủ đầu tư yêu cầu

- Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật cho các nhà thầu, team sale.

- Xây dựng, thiết lập và duy trì quan hệ khách hàng với các nhà thầu, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư...

Lợi ích:

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động.

- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên tại cty và với hãng nước ngoài , cơ hội tiếp cận với các khách hàng là chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước.

- Chế độ lương, thưởng, bảo hiểm y tế đầy đủ.

- Thời gian làm việc: 8h đến 12h và 13h30 đến 17h30.

- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

- Chế độ nghỉ mát, sinh nhật công ty, team building…

- Được đào tạo các kỹ năng trong công việc, các khóa học phù hợp để phát triển bản thân.

Địa chỉ làm việc: Tầng 2, 110 Cao Thắng, P4,Q3, TPHCM

Mức Lương: lương cơ bản + lương kinh doanh


VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH HVAC  tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngành nghề kinh doanh:

1. Hệ thống điều hòa không khí: Panasonic , Trane.

Yêu cầu ứng viên nhân viên kinh doanh 

- Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành kinh doanh và nhiệt lạnh ( ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí) 

- Tiếng Anh giao tiếp

- Thành thạo Autocad và MS Office (word, excel, power point)

- Nhiệt tình,trách nhiệm, có thể làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Có kinh nghiệm trong kinh doanh sp dhkk HVAC ( chiller, vrf, multi, ahu, pau) 

- Tự tin, có khả năng thuyết trình, thương thuyết và đàm phán là lợi thế

Mô tả công việc:

- Tiếp cận khách hàng dự án để tiếp thị và tư vấn sản phẩm 

- Báo giá các dự án khi nhận được yêu cầu báo giá từ khách hàng.( Sẽ được hướng dẫn)

- Thuyết trình giới thiệu sản phẩm trong các cuộc họp, hội thảo, đào tạo kỹ thuật.

- Làm việc với nhà cung cấp theo thông tin kĩ thuật chủ đầu tư yêu cầu

- Hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà thầu.

- Xây dựng, thiết lập và duy trì quan hệ khách hàng với các nhà thầu, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư...

- Chăm sóc Khách hàng hậu bán hàng.

Lợi ích:

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động.

- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên tại cty và với hãng nước ngoài , cơ hội tiếp cận với các khách hàng là chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước.

- Chế độ lương, thưởng, bảo hiểm y tế đầy đủ.

- Thời gian làm việc: 8h đến 12h và 13h30 đến 17h30.

- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

- Chế độ nghỉ mát, sinh nhật công ty, team building…

- Được đào tạo các kỹ năng trong công việc, các khóa học phù hợp để phát triển bản thân.

Địa chỉ làm việc: Tầng 2, 110 Cao Thắng, P4,Q3, TPHCM

Mức Lương: lương cơ bản + lương kinh doanh